สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
การอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขบนความแตกต่างทางศาสนา
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์
กระบวนการพัฒนา

1. นักเรียนที่นับถือศาสนาอิสลามปฏิบัติตนตามแบบหลักศาสนา

2. นักเรียนที่นับถือศาสนาพุธปฏิบัติตนตามหลักศาสนาพุทธ

3.นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกันในโรงเรียน



ผลจากการปฏิบัติ

1. นักเรียน ครู และบุคลากรอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขบนความแตกต่างทางศาสนา

2. โรงเรียนได้รับรางรางวัลจากการแข่งขันกิจกรรมต่าง  ๆทางศาสนาทั้ง 2 ศาสนา

3. นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขบนความแตกต่างทางศาสนา