สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
การดำเนินงานด้านกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
โรงเรียนลำผักชี
กระบวนการพัฒนา

                  ส่งเสริมให้ครูได้รับการพัฒนาทางวิชาชีพ เข้ารับการอบรมเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ของตนเอง  มีความสามารถในจัดการเรียนรู้  บูรณาการกิจกรรมต่าง ๆ เข้ากับกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ     


ผลจากการปฏิบัติ

                บุคลากรครูผู้สอนสามารถจัดการเรียนรู้ให้เป็นไปตามมาตรฐานและตัวชี้วัดของหลักสูตร มีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลาย และมีความเหมาะสมกับผู้เรียน โดยใช้แนวทางสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ PLC (Profesional  Learning  Community)