สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
ประติมากรรมรีไซเคิล
โรงเรียนวัดดีดวด
กระบวนการพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้

ขั้นเตรียมงาน (Plan)

-   เสนอขออนุมัติ

-   ประชุมคณะกรรมการชี้แจงและวางแผนงาน

ขั้นดำเนินการ (Do)

  -  ประชาสัมพันธ์ประสานงาน

  -  ดำเนินงาน (เตรียมวัสดุ – อุปกรณ์)

  -  ดำเนินงาน เรียนรู้และทำประติมากรรมกระดาษ   

รีไซเคิล วันพุธ เวลา 13.30 – 14.30

ขั้นตรวจสอบ (Check)

  -  ประเมินผลการร่วมกิจกรรมของนักเรียน

  -  ประเมินผลงานที่สร้างสรรค์

ขั้นรายงาน (Act)

 สรุปประเมินผล เพื่อปรับปรุงและพัฒนาในปีต่อไป


ผลจากการปฏิบัติ


ผลการดำเนินงาน

1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้

2. นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะในการทำงานร่วมกับผู้อื่น สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

          3. นักเรียนมีจิตสำนึกและความตระหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม

          4. นักเรียนสามารถเผยแพร่แนวทาง วิธีการลดภาระของสังคมด้านสิ่งแวดล้อม

          5. นักเรียนมีองค์ความรู้ นำสู่อาชีพและรายได้เสริม



เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]