สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
แปลงสาธิตเกษตรครัวเรือน
โรงเรียนสุเหร่าวังใหญ่
กระบวนการพัฒนา

1. ประชาสัมพันธ์โครงการแก่นักเรียน 

2. สาธิตและอบรมให้ความรู้แก่นักเรียน

3. สอดแทรกความรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงในบทเรียน


ผลจากการปฏิบัติ

1. นักเรียนดำรงชีวิตภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

2. นักเรียนได้รับการปลูกฝังตามแนวทางการปฏิบัติตนอย่างพอเพียง

3. นักเรียน สามารถนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้กับการดำรงชีวิตประจำวัน