สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
ยกระดับผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
โรงเรียนสุเหร่าคลองจั่น
กระบวนการพัฒนา

ขั้นวางแผน (P)

    1. ขออนุมัติโครงการ

    2. แต่งตั้งคณะทำงาน

    3. ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการจัดสอบต่างๆ

    4. ประชุมชี้แจงและวางแผน

ขั้นปฏิบัติงาน (D)

    1.  จัดเตรียมเอกสารประกอบการสอนเสริม

    2. จัดตารางสอนเสริมระดับชั้นป.1 ป.3 และ ป.6

    3. สอนเสริมตามตารางทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการ

ขั้นตรวจสอบ (C)

    1. กับกับติดตามการจัดสอนเสริมของครูปัญหาในการจัดการเรียนรู้

    2. ตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการจัดการสอบที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานภายนอก

ขั้นพัฒนาและปรับปรุง (A)

    1. ประเมินและรายงานผลโครงการ

    2. นำเสนอผลการประเมิน ข้อเสนอแนะปัญหาและอุปสรรค เพื่อนำไปใช้

    


ผลจากการปฏิบัติ

1. ครูตะหนักและเห็นความสำคัญในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนทุกระดับชั้น

2. นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและผลการทดสอบระดับชาติสูงขึ้นตามเกณฑ์ที่กำหนด