สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
อ่านได้ เขียนได้ ใช้ภาษา พัฒนาผู้เรียน
โรงเรียนวัดบำรุงรื่น
กระบวนการพัฒนา

1.     สำรวจข้อมูลผู้เรียน และศึกษาปัญหาเพื่อคัดกรองผู้เรียนด้านการอ่าน การเขียน

2.     จัดทำโครงการ/แผนพัฒนาการอ่าน การเขียนตามสภาพปัญหา

3.     สร้างนวัตกรรม/จัดหา/จัดทำสื่อ/บัญชีคำพื้นฐาน/แบบฝึก นำมาใช้เพื่อพัฒนาผู้เรียน

4.     จัดการเรียนการสอนซ่อมเสริม และส่งเสริมตามผลการคัดกรองผู้เรียน

5.     ประเมินผลการสอนซ่อมเสริมด้านการอ่าน การเขียน พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลทุกครั้ง


ผลจากการปฏิบัติ

ผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย ตัวชี้วัดที่กำหนดทั้งปริมาณและ/หรือคุณภาพผู้เรียนร้อยละ ๘๐ มีความสามารถด้านการอ่านและการเขียนดีขึ้น และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น


เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]