สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
อ่านได้ เขียนได้ ใช้ภาษา พัฒนาผู้เรียน
โรงเรียนวัดบำรุงรื่น
กระบวนการพัฒนา

     ๑) สำรวจข้อมูลนักเรียน และศึกษาปัญหาเพื่อคัดกรองนักเรียนด้านการอ่าน การเขียน

         ๒) จัดทำโครงการ / แผนพัฒนาการอ่าน การเขียน ตามสภาพปัญหา

         ๓) สร้างนวัตกรรม/จัดหา/จัดทำสื่อ/บัญชีคำพื้นฐาน/แบบฝึก นำมาใช้พัฒนานักเรียน

         ๔) จัดการเรียนการสอนซ่อมเสริม และส่งเสริมตามผลการคัดกรองนักเรียน

         ๕) ประเมินผลการสอนซ่อมเสริมด้านการอ่าน การเขียน พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลทุกครั้ง

 


ผลจากการปฏิบัติ

ผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย-ตัวชี้วัดที่กำหนดทั้งปริมาณและ/หรือคุณภาพ

       นักเรียนร้อยละ ๘๐ มีความสามารถด้านการอ่านและการเขียนดีขึ้น และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

 ผลการดำเนินงานที่ส่งผลต่อโรงเรียน

       นักเรียนสามารถอ่านคำจากบัญชีคำพื้นฐานตามระดับชั้นเรียนได้ สามารถแก้ปัญหานักเรียนด้านการอ่าน การเขียน และนักเรียนมีผลการพัฒนาการอ่าน การเขียนที่ดีขึ้น


เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]