1. วิเคราะห์นักเรียนเป็นรายบุคคล
2. จัดกลุ่มนักเรียนตามศักยภาพ ตามความถนัดโดยคำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล
3. ส่งเสริมนักเรียนตามศักยภาพตาม ความสามารถ ความถนัดของแต่ละบุคคลหรือกลุ่ม4. ส่งเสริมการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา
1 นักเรียนมีความสนใจในการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษามากขึ้น
2 นักเรียนสามารถฝึกทักษะทางด้านกีฬาฟุตซอลได้
3. นักเรียนรู้กฎกติกาการเล่นกีฬาฟุตซอล
4. จากการที่ได้ส่งเสริมและฝึกซ้อมกีฬาให้กับนักเรียนที่มีความสนใจทำให้ประสบความสำเร็จในกิจกรรม ดังนี้
๑.
รองชนะเลิศกีฬาฟุตซอลรุ่นอายุ
๑๒ ปี กีฬานักเรียนในระดับสำนักงานเขตธนบุรี
จำนวนนักเรียน ๑๒ คน
๒.
ชนะเลิศกีฬาฟุตบอล
รุ่นอายุ ๑๒ ปี กีฬานักเรียนในระดับกลุ่มโซนกรุงธนเหนือ จำนวนนักเรียน ๑๑ คน
๓.
รองชนะเลิศกีฬาฟุตบอลรุ่นอายุ
๑๒ ปี หญิง กีฬานักเรียนในระดับกรุงเทพมหานคร
ช้างน้อยเกมส์ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒
จำนวนนักเรียน ๑๐ คน
๔.
ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด
รุ่นอายุ ๑๒ ปี ที่โรงเรียนซางตาครู้สศึกษา จำนวนนักเรียน ๑๒ คน
๕.
ชนะเลิศกีฬาเปตอง
รุ่นอายุ ๑๒ ปีชาย ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๑ คน
๖.
ชนะเลิศกีฬาเปตอง
รุ่นอายุ ๑๐ ปีชาย ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๒ คน
๗.
ชนะเลิศกีฬาเปตอง
รุ่นอายุ ๑๒ ปีหญิง ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๓ คน
๘.
รองชนะเลิศกีฬาเปตองรุ่นอายุ
๑๒ ปีชาย กีฬานักเรียนในระดับกรุงเทพมหานคร ช้างน้อยเกมส์ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒
จำนวน ๑ คน
๙.
ชนะเลิศกีฬาหมากล้อม
รุ่นอายุ ๑๒ ปีชาย ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๑ คน
๑๐.
ชนะเลิศกีฬาหมากล้อม
รุ่นอายุ ๑๐ ปีชาย ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๑ คน
๑๑.
ชนะเลิศกีฬาหมากล้อม
รุ่นอายุ ๑๒ ปีหญิง ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๑ คน
๑๒.
ชนะเลิศกีฬาหมากล้อม
รุ่นอายุ ๑๐ ปีหญิง ในระดับสำนักงานเขตธนบุรี จำนวนนักเรียน ๑ คน
๑๓.
ชนะเลิศกีฬาหมากล้อม
รุ่นอายุ ๑๒ ปีชาย ในระดับกลุ่มกรุงธนเหนือ
จำนวนนักเรียน ๑ คน