ใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา ประกอบด้วย
๕ ประการ ได้แก่
(๑) เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้บูรณาการความรู้ และทักษะของวิชาที่เกี่ยวข้องในสะเต็มศึกษาในระหว่างการเรียนรู้
(๒) มีการท้าทายผู้เรียนให้ได้แก้ปัญหาหรือสถานการณ์ที่ผู้สอนกำหนด
(๓) มีกิจกรรมกระตุ้นการเรียนรู้แบบแอกทีฟ(active learning) ของผู้เรียน
(๔) ช่วยให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ผ่านการทำกิจกรรมหรือสถานการณ์ที่ผู้สอนกำหนดให้และ
(๕) สถานการณ์หรือปัญหาที่ใช้ในกิจกรรมมีความเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันของผู้เรียนหรือการประกอบอาชีพในอนาคต
เด็กชายธนดล บุญชะโด
เด็กชายธนวิน มะโน
เด็กชายญาณวุฒิ ธรรมจารี
เด็กชายพงศ์ภรณ์ ศิริบุตรวงษ์
รางวัลชนะเลิศอันดับ
3 Bronze
(Trophy) ประเภทหุ่นยนต์ความคิดสร้างสรรค์ Creative Design
(Junior Creative)
ทีม อายุ 7-12 ปี การแข่งขันหุ่นยนต์ยุวชนนานาชาติ IYRC 2019 ณ เมืองแทจอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ
2
หุ่นยนต์ความคิดสร้างสรรค์
รุ่นจูเนียร์ (Creative Design Junior) ประเภททีม
โครงการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของครูและนักเรียนดีเด่น
การแข่งขันหุ่นยนต์ยุวชนนานาชาติ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี