สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
โครงการธนาคารโรงเรียน
โรงเรียนวัดบุณยประดิษฐ์
กระบวนการพัฒนา

ขั้นการวางแผน ( P) ประชุมวางแผนขอบเขตการดำเนินงานตามโรงการ

ขั้นดำเนินงาน ( D)

- จัดทำโครงการ

- เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ และผู้บริหารสถานศึกษาอนุมัติ

- แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน

- ประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน ดำเนินการตามแผนการดำเนินการในโครงการที่วางไว้

- จัดกิจกรรมให้ความรู้ และส่งเสริมการออมในการปฏิบัติงาน ธนาคารโรงเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ

- ให้บริการต่อผูMใชMบริการธนาคารโรงเรียนได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นประเมินผล (C) ประเมินผลการดำเนินงาน

ขั้นสรุป/รายงานผล (A) สรุปผลและรายงานผล


ผลจากการปฏิบัติ

นักเรียนมีนิสัยรักการประหยัด อดออม รู้จักการใช้จ่ายเงินมีเงินเก็บไว้ใช้จ่ายเมื่อยามจำเป็น นักเรียนทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีความรับผิดชอบ มีความสามัคคีกันมีความรู้ในด้านการบริหาร การบริการ และการทำงานอย่างมีขั้นตอน  มีการพัฒนางานในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง 

นักเรียนมีทักษะด้านการ ประกอบอาชีพ และมี ประสบการณkการเรียนรูM อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ ๘๓ ระดับยอดเยี่ยม

นักเรียนมีประสบการณ์ใน การทำงานร่วมกับผู้อื่นและ ความรูMพื้นฐานทาง คณิตศาสตร์อย่างเป็นระบบ ร้อยละ ๘๘ ระดับยอดเยี่ยม

ธนาคารโรงเรียนมีวัสดุ อุปกรณ์และเจ้าหน้าที่ ธนาคารโรงเรียนเพียงพอต่อ การให้บริการ ร้อยละ ๘๒ ระดับยอดเยี่ยม

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อ การใช้บริการของธนาคาร โรงเรียน ร้อยละ ๘๔ ระดับยอดเยี่ยม