ขั้นการวางแผน
( P)
ประชุมวางแผนขอบเขตการดำเนินงานตามโรงการ
ขั้นดำเนินงาน
( D)
-
จัดทำโครงการ
-
เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ และผู้บริหารสถานศึกษาอนุมัติ
-
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
-
ประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน ดำเนินการตามแผนการดำเนินการในโครงการที่วางไว้
-
จัดกิจกรรมให้ความรู้ และส่งเสริมการออมในการปฏิบัติงาน ธนาคารโรงเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ
-
ให้บริการต่อผูMใชMบริการธนาคารโรงเรียนได้
อย่างมีประสิทธิภาพ
ขั้นประเมินผล
(C)
ประเมินผลการดำเนินงาน
ขั้นสรุป/รายงานผล (A) สรุปผลและรายงานผล
นักเรียนมีนิสัยรักการประหยัด อดออม รู้จักการใช้จ่ายเงินมีเงินเก็บไว้ใช้จ่ายเมื่อยามจำเป็น นักเรียนทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีความรับผิดชอบ มีความสามัคคีกันมีความรู้ในด้านการบริหาร การบริการ และการทำงานอย่างมีขั้นตอน มีการพัฒนางานในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
นักเรียนมีทักษะด้านการ
ประกอบอาชีพ และมี ประสบการณkการเรียนรูM อย่างมีประสิทธิภาพ
ร้อยละ ๘๓ ระดับยอดเยี่ยม
นักเรียนมีประสบการณ์ใน
การทำงานร่วมกับผู้อื่นและ ความรูMพื้นฐานทาง คณิตศาสตร์อย่างเป็นระบบ
ร้อยละ ๘๘ ระดับยอดเยี่ยม
ธนาคารโรงเรียนมีวัสดุ
อุปกรณ์และเจ้าหน้าที่ ธนาคารโรงเรียนเพียงพอต่อ การให้บริการ ร้อยละ ๘๒ ระดับยอดเยี่ยม
นักเรียนมีความพึงพอใจต่อ
การใช้บริการของธนาคาร โรงเรียน ร้อยละ ๘๔ ระดับยอดเยี่ยม