1. กระบวนการ PDCA
1.1 นำเสนอโครงการและขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการ
1.2 ประชุมคณะกรรมการวางแผนดำเนินงาน
1.3 การเตรียมการวางแผนการปฏิบัติงาน (Plan)
1.4 การดำเนินการ (Do)
1.5 การตรวจสอบและประเมินผล (Check)
1.6 นำผลการประเมินมาปรับปรุงงาน (Action)
1.7 การรายงานประเมินตนเอง
2. การสร้างเครื่องมือ/เครื่องมือที่ใช้
2.1 วิเคราะห์วัตถุประสงค์ เพื่ออกแบบข้อคำถามให้มีความสอดคล้อง
2.2 จัดทำแบบสอบถาม
2.3 นำแบบสอบถามไปให้ผู้เกี่ยวข้องได้แสดงความคิดเห็น
2.4 นำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ทางสถิติ
2.5 สรุปผลการดำเนินการรายงานผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2.6 นำผลการดำเนินงานเผยแพร่
1. ด้านปริมาณ
1.1 นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นการศึกษาพิเศษ จำนวน 1,410 คน มีภาวะโภชนาการที่ดี
1.2 นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นการศึกษาพิเศษ จำนวน 1,410 คน มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ตามวัย
1.3 นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นการศึกษาพิเศษ จำนวน 1,410 คน มีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องหลักการและวิธีการของสหกรณ์ และสามารถนำหลักการของสหกรณ์ไปใช้ในการดำรงชีวิต
1.4 นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นการศึกษาพิเศษ จำนวน 1,410 คน มีความรู้และทักษะในด้านเกษตร
2. ด้านคุณภาพ
2.1 นักเรียนร้อยละ 99.17 มีภาวะโภชนาการที่ดี อยู่ในระดับคุณภาพ ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.96
2.2 นักเรียนร้อยละ 99.84 มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ อยู่ในระดับคุณภาพ ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.99
2.3 นักเรียนร้อยละ 97.28 มีความรู้ ความเข้าใจในหลักการสหกรณ์ และสามารถนำหลักการของสหกรณ์ไปใช้ในการดำรงชีวิตได้ อยู่ในระดับคุณภาพ ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.86
2.4 นักเรียนร้อยละ 97.00 มีความรู้และทักษะในด้านเกษตร อยู่ในระดับคุณภาพ ค่าเฉลี่ยมากกว่าเท่ากับ 4.85