กระบวนการดำเนินงาน
1.
วิเคราะห์สภาพปัจจุบัน
ปัญหาและความต้องการ
2.
ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจแก่บุคลากรในโรงเรียน
3.
แต่งตั้งคณะทำงาน
ออกแบบกิจกรรมให้เหมาะสมตามระดับดังนี้
ผลการดำเนินงาน
1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้
2. นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
3. นักเรียนมีจิตสำนึกและความตระหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม
4. นักเรียนสามารถเผยแพร่แนวทาง
วิธีการลดภาระของสังคมด้านสิ่งแวดล้อม
5. นักเรียนมีองค์ความรู้
นำสู่อาชีพและรายได้เสริม