สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
ประติมากรรมกระดาษรีไซเคิล
โรงเรียนวัดดีดวด
กระบวนการพัฒนา

กระบวนการดำเนินงาน

1.     วิเคราะห์สภาพปัจจุบัน ปัญหาและความต้องการ

2.     ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจแก่บุคลากรในโรงเรียน

3.     แต่งตั้งคณะทำงาน ออกแบบกิจกรรมให้เหมาะสมตามระดับดังนี้


ผลจากการปฏิบัติ

ผลการดำเนินงาน

1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้

2. นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะในการทำงานร่วมกับผู้อื่น สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

       3. นักเรียนมีจิตสำนึกและความตระหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม

       4. นักเรียนสามารถเผยแพร่แนวทาง วิธีการลดภาระของสังคมด้านสิ่งแวดล้อม

       5. นักเรียนมีองค์ความรู้ นำสู่อาชีพและรายได้เสริม


เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]