สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย
โรงเรียนตั้งพิรุฬห์ธรรม
กระบวนการพัฒนา

๑. ปรึกษาแนวทางการดำเนินงานกับคณะกรรมการดำเนินงานกลุ่มการศึกษาปฐมวัย และ

เสนอขออนุมัติโครงการ

๒.  แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการและจัดประชุมคณะกรรมการเพื่อเตรียมความพร้อม

๓.  ประชุมคณะกรรมการดำเนินการ

๔.  ดำเนินกิจกรรม

๕.  นิเทศ กำกับ และติดตามผลการดำเนินโครงการ

๖.  สรุป รายงานผลการดำเนินโครงการ


ผลจากการปฏิบัติ

๑. เด็กปฐมวัยชั้นปีที่ ๑ ๒ ได้เข้าร่วมโครงการวิทยาศาสตร์  

          ๒. เด็กปฐมวัยมีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

          ๓. เด็กปฐมวัยสามารถนำวิธีการทางวิทยาศาสตร์ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

          ๔. เด็กปฐมวัยมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีความสามารถ ด้านการคิดแก้ปัญหา การคิดเชิงเหตุผล และการคิดรวบยอด