ผลจากการปฏิบัติ
ผลที่เกิดกับผู้เรียน
1.
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนสูงขึ้นกว่าปีการศึกษาที่ผ่านมา
(เอกสารอ้างอิงหน้า 97)
2.
นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และสามารถนำไปปฏิบัติได้
โดยพิจารณาจากการเข้าร่วม
การแข่งขันและรางวัลที่ได้รับจากการประกวดแข่งขัน (เอกสารอ้างอิงหน้า 108-109)
ผลที่เกิดกับครู
1.
ครูมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างเป็นกระบวนการ (กิจกรรม Symposium)
2.
ครูสามารถพัฒนาทักษะการจัดการเรียนการสอนของตนเอง สามารถพัฒนาทักษะการใน การจัด
การเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
และปรับปรุงและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ PLC
(โครงการ
นิเทศการสอน
กิจกรรมชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ)
3.
ครูสามารถปรับกระบวนการเรียนรู้ได้สอดคล้องกับพฤติกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน
และมี
ความเข้มแข็งในการพัฒนาการวิชาชีพของตนเอง
(กิจกรรมชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ)