1 เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
3 ประชุมคณะกรรมการเพื่อรับทราบข้อมูลและเหตุผล
๔ แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบตามสายชั้นเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล
- ชั้นป.6
๕ ขั้นตอนการดำเนินงาน
๕.๑
ประชาสัมพันธ์รับสมัครนักเรียน
๕.๒ สอบคัดเลือกนักเรียนเข้า EP ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
๕.๓ รายงานตัวนักเรียนใหม่
๕.๔
เข้าเรียนตามหลักสูตรโรงเรียนสองภาษา
๕.๕
ประเมินผลนักเรียนในหลักสูตรโรงเรียนสองภาษา
๕.๖
ประเมินผลและรายงานผล
๑.
นักเรียนและบุคลากรที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมมีความสุขและมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้น
ส่งผลให้มีเจตคติที่ดีในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
๒.
นักเรียนและบุคลากรสามารถนำความรู้ที่ได้จากการร่วมกิจกรรมไปใช้ในชีวิตประจำวัน