๑. เสนอกิจกรรม เพื่อขออนุมัติ
๒. ประชุมวางแผน
๓. ประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนทราบ
4. ปฏิบัติกิจกรรม
4.2 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่1(ครูอาภาพร)
4.3 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่2(ครูอาภาพร)
4.4 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่3(ครูอาภาพร)
4.5 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
(ครูอาภาพร)
4.6 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
(ครูอาภาพร)
4.7 ค่ายคุณธรรมจริยธรรม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(ครูอาภาพร)
4.8 กิจกรรมธนาคารความดี
(ครูครูนิษฐ์ชนิศา)
5. สรุปและประเมินผล
4.1
ด้านโรงเรียน
การจัดโครงการโรงเรียนคุณธรรม
ทำให้นักเรียนได้ใกล้ชิดกับพระพุทธศาสนามากขึ้น โดยมีพระวิทยากรให้การฝึกอบรม นักเรียนได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติตนในสถานที่จริง
ทำให้นักเรียนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โรงเรียนมีนักเรียนที่มีคุณภาพมากขึ้น
4.2
ด้านครู
ครูมีส่วนในการสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาและปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมให้กับนักเรียน
เพื่อให้นักเรียนเป็นคนเก่ง คนดี
เป็นศาสนิกชนที่ดีของพระศาสนาต่อไป
และสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
4.3
ด้านนักเรียน
นักเรียนเห็นความสำคัญของการเข้าร่วมกิจกรรมค่ายคุณธรรมจริยธรรม เพราะได้ฝึกฝนตนเองทางด้านร่างกายและจิตใจ
และสามารถนำความรู้ที่รับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
4.4
ด้านผู้ปกครอง
ผู้ปกครองเห็นความสำคัญของกิจกรรมค่ายคุณธรรมจริยธรรม
และการสนับสนุนส่งเสริมให้นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฝึกฝน
เรียนรู้และพัฒนาตนเองตลอดเวลา เพื่อให้เป็นคนเก่ง
คนดีสามารถใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันได้
อย่างมีความสุข