1. เขียนโครงการนำเสนอผู้บริหาร
2. แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
3. ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อเสนอนโยบายและแนวทางในการจัดกิจกรรม
4. ตรวจสอบหลักสูตรโรงเรียนสองภาษา (ไทย-จีน)
4. จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความรู้ด้านทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน ตลอดจนการใช้ภาษาจีนอย่างถูกต้อง ทั้งในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตร และการจัดโครงการและกิจกรรมประจำปี
5. จัดทำฎีกางบประมาณเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายการจ้างครูชาวจีน 6 คน เพื่อสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6
6. จัดทำฎีกางบประมาณเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายสื่อการสอน หนังสือแบบเรียน แบบฝึกหัดเพื่อจัดการเรียนการสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6
1. นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทั้ง 5 กลุ่มวิชาในวิชาคณิตศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ วิชาสุขศึกษา วิชาศิลปะ และวิชาภาษาจีนสูงขึ้น และสอบผ่านเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70
2. นักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อภาษาและศิลปวัฒนธรรมจีน
3. นักเรียนสามารถสื่อสารทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง
4. นักเรียนสามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
5. นักเรียนมีความสนุกสนานในการทำกิจกรรม ได้รับความรู้ ภูมิใจในความสามารถของตน
6. ครูสอนภาษาจีนให้เป็นภาษาที่สองตามนโยบายกรุงเทพมหานคร โรงเรียนสองภาษา (ไทย – จีน) ได้มีประสิทธิภาพ
7. ครูสามารถจัดทำสื่อ อุปกรณ์ ชุดการสอน ในวิชาภาษาจีน และนำมาใช้ในการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ