สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
อ่านได้ เขียนได้ ใช้ภาษาพัฒนาผู้เรียน
โรงเรียนวัดบำรุงรื่น
กระบวนการพัฒนา

1. สำรวจข้อมูลผู้เรียน และศึกษาปัญหาเพื่อคัดกรองด้านการอ่านการเขียน

2. ประชุม/วางแผน/กำหนดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมและแก้ปัญหาด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน

3. ดำเนินการพัฒนา/ส่งเสริมการอ่าน การเขียนของ      ผู้เรียน และแก้ปัญหาการอ่าน การเขียนของผู้เรียน

4. ประเมินผลด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน/รวบรวมข้อมูลสรุปผล

5. ส่งเสริม/พัฒนา/ปรับปรุง/แก้ไข ด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน





ผลจากการปฏิบัติ

ผลที่เกิดตามจุดประสงค์

               1. ผู้เรียนสามารถอ่านได้ เขียนได้ เสริมสร้างมีนิสัยรักการอ่าน

               2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้นโดยการใช้ภาษาไทยพัฒนาผู้เรียนสูงขึ้น

ผลสัมฤทธิ์ของงาน

               ผู้เรียนสามารถอ่านได้ เขียนได้ เสริมสร้างมีนิสัยรักการอ่าน และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้นโดยการใช้ภาษาไทยพัฒนาผู้เรียนสูงขึ้นคิดเป็นร้อยละ


เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]