1. สำรวจข้อมูลผู้เรียน และศึกษาปัญหาเพื่อคัดกรองด้านการอ่านการเขียน
2. ประชุม/วางแผน/กำหนดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมและแก้ปัญหาด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน
3. ดำเนินการพัฒนา/ส่งเสริมการอ่าน การเขียนของ ผู้เรียน และแก้ปัญหาการอ่าน การเขียนของผู้เรียน
4. ประเมินผลด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน/รวบรวมข้อมูลสรุปผล
5. ส่งเสริม/พัฒนา/ปรับปรุง/แก้ไข
ด้านการอ่าน การเขียนของผู้เรียน
ผลที่เกิดตามจุดประสงค์
1. ผู้เรียนสามารถอ่านได้ เขียนได้ เสริมสร้างมีนิสัยรักการอ่าน
2.
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้นโดยการใช้ภาษาไทยพัฒนาผู้เรียนสูงขึ้น
ผลสัมฤทธิ์ของงาน
ผู้เรียนสามารถอ่านได้
เขียนได้ เสริมสร้างมีนิสัยรักการอ่าน และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้นโดยการใช้ภาษาไทยพัฒนาผู้เรียนสูงขึ้นคิดเป็นร้อยละ