สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
โรงเรียนเสนานิคม
กระบวนการพัฒนา



ผลจากการปฏิบัติ

ผลที่เกิดกับผู้เรียน

1. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนสูงขึ้นกว่าปีการศึกษาที่ผ่านมา

2. นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และสามารถนำไปปฏิบัติได้ โดยพิจารณาจากการเข้าร่วมการแข่งขันและรางวัลที่ได้รับจากการประกวดแข่งขัน

ผลที่เกิดกับครู

1. ครูมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างเป็นกระบวนการ

2. ครูสามารถพัฒนาทักษะการจัดการเรียนการสอนของตนเอง  สามารถพัฒนาทักษะการใน การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และปรับปรุงและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ  PLC

3. ครูสามารถปรับกระบวนการเรียนรู้ได้สอดคล้องกับพฤติกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน และมีความเข้มแข็งในการพัฒนาการวิชาชีพของตนเอง  


เอกสารเพิ่มเติม :[ดาวน์โหลดเอกสาร]