1.คัดเลือกนักเรียนแกนนำ
2.ประชุมวางแผนการทำงาน
3.จัดทำสตอรี่บอร์ด และคอนเทนต์เกี่ยวกับการทำคลิป
4.ผลิตสื่อสร้างสรรค์ในรูปแบบวีดีโอ เพื่อบอกโทษของกัญชาและยาเสพติดอัปโหลดผลงานลงบน TikTok
5. ประเมินผลงาน
1.นักเรียนเกิดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และตระหนักถึงความสำคัญเกี่ยวกับโทษของกัญชาและยาเสพติดที่ส่งผลกระทบต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม
2.นักเรียนเกิดกระแสความตื่นตัวในโทษของกัญชาและยาเสพติดในสถานศึกษาและสื่อออนไลน์
3.นักเรียนมีทักษะการสื่อสาร และการแสดงออกทางความคิดที่สร้างสรรค์
4.นักเรียนได้ร่วมเรียนรู้และฝึกฝนทักษะในการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก ให้เกิดประโยชน์ ต่อการพัฒนาตนเองและสังคม
5. เพื่อสร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบในการแสดงออกทางความคิดอย่างสร้างสรรค์