ใช้กระบวนการ PDCA ในการจัดการเรียนการสอน
คือ Plan (วางแผน), Do (ปฏิบัติ),
Check (ตรวจสอบ) และ Act (การดำเนินการให้เหมาะสม)
Plan (วางแผน)
คือการวางแผนการดำเนินการ เพิ่มการเรียนการสอน ใน
กิจกรรมเสริมหลักสูตรกิจกรรมชุมนุม และวางแผนจัดกิจกรรม โครงการที่ส่งเสริม
โดยนำวิสัยทัศน์ พันธกิจ ของสถานศึกษามาทบทวนและตั้งวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมและพัฒนานักเรียนอย่างเป็นระบบในการเรียนรู้คู่โขน
Do (ปฏิบัติ)
คือ การถ่ายทอดสู่การปฎิบัติ กิจกรรมเสริมหลักสูตรกิจกรรมชุมนุม
และวางแผนจัดกิจกรรม โครงการที่ส่งเสริม
Check (ตรวจสอบ)
การเรียนรู้ทบทวนจาการปฎิบัติ กิจกรรมเสริมหลักสูตรกิจกรรมชุมนุม
และวางแผนจัดกิจกรรม เรียนรู้คู่โขน
Act (การดำเนินการให้เหมาะสม)
การบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ
-ประเมินผลการเรียนรู้คู่โขน
ของโรงเรียน
-ประเมินผลความพึงพอใจ
ในการจัดกิจกรรม โครงการที่ส่งเสริมการเรียนรู้คู่โขน
-ผู้บริหารคณะครูในแต่ละระดับชั้นติดตามผลการส่งเสริมการเรียนรู้คู่โขน
และนำผลการดำเนินการมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาจัดกิจกรรมในปีถัดไป
ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงผลงานทั้งภายในสถานศึกษาและเครือข่ายภานนอกสถานศึกษา
มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการเรียนรู้คู่โขน
??
?-
นักเรียนทุกคนได้มีทักษะทางการเรียนรู้โขน
-
ส่งเสริมผู้เรียนออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพดี
-
พัฒนาระบบสมองในการควบคุมการเคลื่อนไหวร่างกาย
-
แสดงโขนได้
-
อนุรักษ์โขนไทย