1. ขั้นเตรียมการ
1.1 เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
1.2
ประชุมวางแผนการทำงานและแต่งตั้งผู้รับผิดชอบ
2 .ขั้นดำเนินการ
ดำเนินงานตามตารางปฏิทินกำหนดไว้ประกอบด้วย
ที่ |
กิจกรรม |
ผู้รับผิดชอบ |
1 |
กิจกรรมความรู้สู่นักเรียน |
นางสาวบุษยมาศ บุญจิตติ |
2 |
กิจกรรมค่ายการอ่าน |
นางสาวบุษยมาศ บุญจิตติ |
3 |
กิจกรรมหนูน้อยนักอ่าน นักคิด และนักเขียน |
นางสาวบุษยมาศ บุญจิตติ |
4 |
กิจกรรมทดสอบการอ่านและการเขียน |
นางสาวบุษยมาศ บุญจิตติ |
5 |
กิจกรรมห้องสมุด |
นางสาวบุษยมาศ บุญจิตติ |
3. ขั้นติดตามและประเมินผล
3.1
ดำเนินการนิเทศตามปฏิทิน
4. ขั้นสรุปผลการดำเนินงาน
4.1
สรุปผลการดำเนินโครงการและจัดทำเล่มรายงานผลการดำเนินงาน
4.2
รายงานผลการดำเนินโครงการต่อผู้บังคับบัญชา
1. ด้านปริมาณ
1.1 ผู้เรียน ได้เข้าร่วมโครงการโรงเรียนรักการอ่าน
1.2 ผู้เรียนและบุคลากรในโรงเรียนมีนิสัยรักการอ่าน
2. ด้านคุณภาพ
2.1
ผู้เรียนที่มีสามารถในการอ่านได้อย่างถูกต้องตามเกณฑ์ของแต่ละ
ระดับชั้น
2.2 ผู้เรียนมีสามารถในการเขียนได้อย่างถูกต้องตามเกณฑ์ของแต่ละ
ระดับชั้น
2.3 ผู้เรียนมีสามารถในการการสื่อสารได้อย่างถูกต้องตามเกณฑ์ของแต่
ละระดับชั้น
2.4 ผู้เรียนและบุคลากรในโรงเรียนเห็นความสำคัญของการใช้สื่อ และ
แหล่งเรียนรู้ต่างๆในจัดกิจกรรมส่งเสริมการสร้างนิสัยรักการอ่านให้กับผู้เรียน