สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
เกษตรกรน้อย
โรงเรียนสามแยกท่าไข่
กระบวนการพัฒนา

สร้างความตระหนักและความเข้าใจประเมินตนเองตามสภาพจริงของครูและผู้บริหารวิเคาระห์ข้อมูลและประชุมตัดสินใจพัฒนาร่วมกัน ลงมือปฏิบัติ/ดำเนินกิจกรรม  ประเมินตนเองระหว่างดำเนินกิจกรรม ลงมือปฏิบัติ/ปรับปรุงแก้ไข รวบรวมข้อมูลและสรุปผลรายงานผล และนำไปใช้เป็นข้อมูลพัฒนาต่อไป


ผลจากการปฏิบัติ

นักเรียนและบุคลากรตลอดชุมชนได้เรียนรู้ และฝึกปฏิบัติการดำเนินชีวิตตามวิถีหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปลูกพืชผักสวนครัวมีผักปลอดสารผิดรับประทาน และมีจิตสาธารณะเพื่อสิ่งแวดล้อม