ผลการดำเนินงาน
1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้
ขั้นเตรียมงาน (Plan)
- เสนอขออนุมัติ
- ประชุมคณะกรรมการชี้แจงและวางแผนงาน
ขั้นดำเนินการ (Do)
- ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
- ดำเนินงาน (เตรียมวัสดุ – อุปกรณ์)
- ดำเนินงาน เรียนรู้และทำประติมากรรมกระดาษ
รีไซเคิล วันพุธ เวลา 13.30 – 14.30
ขั้นตรวจสอบ (Check)
- ประเมินผลการร่วมกิจกรรมของนักเรียน
- ประเมินผลงานที่สร้างสรรค์
ขั้นรายงาน (Act)
สรุปประเมินผล เพื่อปรับปรุงและพัฒนาในปีต่อไป
ผลการดำเนินงาน
1. นักเรียนมีความตระหนักรู้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมจากกระดาษเหลือใช้
2. นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
3. นักเรียนมีจิตสำนึกและความตระหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม
4. นักเรียนสามารถเผยแพร่แนวทาง
วิธีการลดภาระของสังคมด้านสิ่งแวดล้อม
5. นักเรียนมีองค์ความรู้
นำสู่อาชีพและรายได้เสริม