สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
Department of Education
กิจกรรมแข่งขันการเขียนเรียงความ
โรงเรียนวัดบึงทองหลาง
กระบวนการพัฒนา

P 1.คัดเลือกนักเรียนที่มีทักษะและความสามารถในการเขียน

   2.ครูประชุมคณะกรรมการกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย วางแผนการปฏิบัติงาน

D3.ฝึกซ้อมนักเรียนในการเขียนเรียงความในหัวข้อของเกณฑ์การแข่งขัน

  4.ครูให้คำแนะนำ การใช้ภาษาในการเขียนเรียงความ

  5.นำนักเรียนร่วมการแข่งขันการเขียนเรียงความ

C 6.กำกับ ติดตาม สรุปผลการแข่งขัน

A7.นำผลการแข่งขันมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุง แก้ไข เพื่อพัฒนาในการแข่งขันครั้งต่อไป


ผลจากการปฏิบัติ

เด็กหญิงตติยา โสวงษ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ได้รับรางวัลพระราชทาน เนื่องในงาน การประชุมวิชาการการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุรี ระดับ ดี ในการเขียนเรียงความ